ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ เงินจะได้มาจากการทำงาน แต่ให้ระวัง เป็นระยะที่ควรฟังหูไว้หู พิจารณาให้รอบคอบทั้งจาก บริวาร คนใกล้ชิด หรือ ผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อน เสียเงินทั้งนั้น

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสจะพัฒนา ก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น แต่เป็นไปอย่างช้าๆ อาจไม่รวดเร็วทันใจอย่างที่หวัง แต่ระยะนี้ให้ระวัง การสื่อสาร ติดต่อ ผิดพลาด ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะที่เป็นการใช้ภาษาต่างประเทศ ที่อาจทำให้เข้าใจผิด ทั้งกับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึง เพื่อนร่วมงาน จนอาจทำให้เป็นอุปสรรคกับความก้าวหน้าของชาวราศีกันย์ได้

ความรัก รักรื่นรมย์สำหรับชาวราศีกันย์ที่ปล่อยวาง ไม่ยึดติดกับรักที่ลอยเข้ามา แล้วปล่อยให้เวลาช่วยกระชับ ขันเกลียวความรักให้แนบแน่น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ถ้าไม่ประนีประนอม ถนอมน้ำใจกันให้มากขึ้น ก็จะ เป็นระยะเริ่มต้นของจุดหมายปลายทางที่ต้องแยกจากกัน ที่อาจถูกขุดคุ้ย ลากไส้ขึ้นมาจนเป็นคดีความ ฟ้องร้อง ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศได้

ครอบครัว ใส่ใจ ให้ความรัก เมตตากับญาติผู้ใหญ่ อดทน หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว เกรี้ยวกราดใส่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีอุบัติเหตุได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภทั้งจากธุรกิจ การงาน และการลงทุนทางธุรกิจ แต่ไม่ควรตั้งความหวังกับโชคลาภที่คิดว่าจะลอยมาเอง เพราะมีความเสี่ยงสูงมากที่จะขาดทุน

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook