ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายที่จำเป็นโดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนใกล้ชิด ที่อาจไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันได้ในระยะนี้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ความร่วมมือ ร่วมกันรับผิดชอบ จะทำให้ภารกิจ หน้าที่การงานที่จะกระทำ ประสบความสำเร็จดังที่หวัง ควรหลีกเลี่ยงประเภทคิดเอง ทำเอง “ข้ามาคนเดียว” ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!! โดยเฉพาะสำหรับชาวราศีมิถุนที่ทำงานด้านบริการ เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรู ถูกนินทาใส่ร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นอุปสรรคต่อภารกิจ หน้าที่ที่จะกระทำได้

ความรัก แค่อย่าหูเบา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น คนโสด อาจพบรักเจอเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีมิถุนที่ “รักไม่เลือก” มีสัมพันธ์รักซ่อนเร้นที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจถูก “แฉ” ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และ สูญสิ้นหน้าที่การงานได้เช่นกัน

ครอบครัว วันที่ 11-12 ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย รวมถึงยังควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

สุขภาพ อากาศเปลี่ยนแปลง อารมณ์เครียด มีโอกาสทำให้เจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะระยะนี้ อย่าประมาท ปล่อยทิ้งไว้ อาจทำให้เจ็บป่วยเรื้อรัง ไม่รู้จักหาย

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook