ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้จะมีเกณฑ์ได้มาจากภารกิจ กิจการงานที่ทำ และต้นสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” แสวงหาลาภผลใด ๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสียสูงมาก

การงาน ธุรกิจ หน้าที่การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล โดยเฉพาะอาชีพที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ แวดวงบันเทิง และ ความสวยงาม แต่สำหรับภารกิจ หรือ กิจการที่ต้องติดต่อหรือเดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการขอทุน ยื่นเอกสารสมัครเรียนต่อ ให้ระวัง อย่าประมาท เอกสารไม่เรียบร้อย ผิดพลาด สูญหาย หรือ การติดต่อสื่อสารไม่ชัดเจน อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้สิ่งที่หวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก เป็นระยะที่ความรักจะมีโอกาสสมหวัง จากการเอาจริงเอาจัง กระทำอย่างต่อเนื่อง ในการติดต่อสัมพันธ์กับคนที่ถูกใจ แต่ก็เช่นกัน เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับผู้เข้ามาใกล้ชิด ติดพันชาวราศีกันย์ระยะนี้ พิจารณาให้รอบคอบ อาจเจอรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของ มีผู้ครอบครองอยู่แล้ว จะทำให้ ..กลืนไม่เข้า คายไม่ออก!!

ครอบครัว ต้นสัปดาห์หลีกเลี่ยง หรือ หลบหลีก ที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนไม่มองหน้ากันไปอีกนาน

โชคลาภ ควรระวังการเดินทางไกล อาจมีอุบัติเหตุ หรือ อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลว ส่วนการแสวงหาโชคลาภนั้น อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเขตราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ ที่อาจส่งผลทำให้มี “อัตตา” ตัวกู ของกู ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ลุ่มหลงในคำสรรเสริญ ประจบ สอพลอ มากเกินไป จนอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสได้...ขอเพียงแค่มีสติ ตั้งมั่นที่จะรักษาความพอดี พอเพียง เดินสายกลาง ทำตัวให้เล็ก ลีบ นอบน้อม อ่อนโยนให้มากที่สุด เพียงแค่นี้ก็จะผ่านพ้น “เงาราหู” ไปได้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook