ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้มาจากความคิด สติปัญญา จินตนาการที่เพริดแพร้ว แต่ต้นสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือ การเสี่ยงโชค เก็งกำไร จะทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัว เพราะจะไม่ได้ดังที่หวัง!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรไม่ประมาท เตรียมพร้อมกับอุปสรรค ที่จะทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้ ทั้งจากสุขภาพของชาวราศีมิถุน หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ ความเครียด กดดันจากภาระหน้าที่การงาน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงอาจถูกกลั่นแกล้ง ใส่ร้าย จากศัตรูที่ไม่เปิดเผยด้วยเช่นกัน....เพราะ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง!!

ความรัก เป็นระยะรื่นรมย์ของชาวราศีมิถุน เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ที่อาจสานสัมพันธ์ มีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวัง รักซ้อน ซ่อนรัก ไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ทำให้อาจมีสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว จนอาจก่อศัตรู ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน และ เจ็บตัว!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

สุขภาพ อากาศเปลี่ยนแปลง อารมณ์เครียด มีโอกาสทำให้เจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะระยะนี้ อย่าประมาท ปล่อยทิ้งไว้ อาจทำให้เจ็บป่วยเรื้อรัง ไม่รู้จักหาย

โชคลาภ ต้นสัปดาห์มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ แต่ให้ระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันอาจทำให้ผิดหวังได้

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook