ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้ใช้จ่ายในเรื่องจำเป็นของ “บ้าน” ทั้งซ่อมแซม หรือ อุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าชำรุด เสียหาย และควร

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ จะสมัครงานใหม่ หรือ ขอกู้ยืมเงิน ที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวมาช่วย จะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ อาจทำให้ความหวังที่เคยหลุดลอยไปแล้ว กลับคืนมาอยู่ในมืออีกครั้ง

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา ปลายสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เอาชนะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท ความบาดหมางที่มีอยู่อาจมากขึ้นจนยากจะประสานได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังเสาะแสวงหา สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจทำให้คิดว่าได้พบรักที่รอคอย ควรใช้เวลาพิจารณา ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แข็งแรง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัย จากขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้เจ็บตัว!!

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภโดยเสน่หา แต่ควรหลีกเลี่ยงลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ เมื่อวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook