ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่วันที่ 15-17 ให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ อาจถูกหลอกลวงทำให้เสียเงินทองจำนวนมากได้

การงาน เริ่มต้นปีใหม่ไทย กับ ธุรกิจกิจการงานที่ต้องกระตือรือร้น ใส่ใจ คอยติดตาม ถึงจะประสบผลสำเร็จ มีผลกำไรได้ดังที่หวัง รวมถึงยังอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อ สังสรรค์มิตรสหาย แต่ควรระวัง โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนลงนามทำสัญญา หรือ เซ็นชื่อในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะอาจผิดพลาด ที่จะทำให้เป็นอุปสรรค ล่าช้า หรือ เสียเปรียบได้

ความรัก เดินทางด้วยกันในระยะนี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยเฉื่อยชา น่าเบื่อหน่าย สดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง คนโสด มิตรสหายเป็นสื่อนำพา หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหายอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ วันที่ 17-19 ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน ที่อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ โอกาสแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง คิดเร็ว ทำเร็ว ไม่พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook