ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวังสุขภาพทั้งของตัวเองและปัญหาของบุตร บริวาร อาจทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่ายในระยะนี้ได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ เพื่อการลงทุน เริ่มแผนงาน กิจการ โครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ควรระวังอย่างใจเย็น อดทน และ รอบคอบ กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อารมณ์ร้อนกว่าปกติ จนอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย และทำให้เจ็บตัวได้ด้วย!!

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เป็นระยะคนรัก คู่ครองของชาวราศีพิจิก มีเสน่ห์ล้นเหลือ ที่จะทำให้มีคนมาหลงเสน่ห์ อยากอยู่ใกล้ชิด ที่อาจทำให้ชาวราศีพิจิกหวาดระแวง แคลงใจ จนหมดความสุข ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออก เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจคนในครอบครัวให้มากเป็นพิเศษ จาก บุตร-ธิดา ในเรื่องการคบหามิตรสหาย สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ อาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์จากเพศตรงข้าม รวมถึง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย มีอุบัติเหตุ หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวัง ความคิดฟุ้งซ่าน คิดมากเกินไป อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดไมเกรนกำเริบได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจาราณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่จะเกิดในวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook