ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ทั้งผลประโยชน์ ผลกำไรจากการลงทุน หรือ มิตรสหายนำพามาให้ แต่ยังต้องระมัดระวังการใช้จ่าย สำรองเงินไว้ในเรื่องที่จำเป็นอย่างเช่นเรื่องของบุตร-ธิดา

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะงานด้านวิชาการ การศึกษา หรือ การติดต่อต่างประเทศ และอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากติดต่อ พบปะสังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่ง ตั้งใจในการทำงานมากเกินไป อาจผิดพลาด จนทำให้เสียเครดิต ขาดความเชื่อถือไปเลยก็ได้

ความรัก รักในฤดูร้อน ที่ทำให้รื่นรมย์ มีความสุขกับความรัก สนุกสนาน รื่นเริงกับมิตรสหาย คนโสดก็อาจได้พบรัก เจอรักที่รอคอย แต่ให้ระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้มัวเมา กับ รักระหว่างเดินทาง หรือ รักในโลกออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังอุบัติเหตุ-ภัย จากการหักโหมทำงานมากเกินไป อย่างเช่น เครียด กดดัน อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา ปวดไมเกรน กำเริบ รวมทั้งให้ระวังอุบัติเหตุที่จะทำให้บาดเจ็บบริเวณศีรษะและใบหน้า

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกหกเดือน ชาวราศีกรกฎ จะได้รับประโยชน์มหาศาลจาก “สติปัญญา” ความคิด ที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งคำพูด งานเขียน งานประพันธ์ แต่ให้ระวัง และควรหลีกเลี่ยงแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจหรือทำตัวขวางโลก ลุ่มหลง มัวเมาคิดว่า “ข้าแน่” เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากสาหัสได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook