ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนให้รอบคอบกับรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเรื่องการศึกษา การท่องเที่ยว ซึ่งถ้าประมาท หน้าใหญ่ใจโต อาจก่อปัญหาระยะยาว หรือ กู้ยืมเงิน รวมถึงการค้ำประกัน ที่อาจทำให้มีปัญหายุ่งยาก จนเป็นคดีความได้

การงาน เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ ทั้งที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือ มนุษย์เงินเดือน ควรทำงานให้ “อยู่ในกรอบ” การหลีกเลี่ยงกฎข้อบังคับ ผิดกฎหมาย หรือ คิดนอกคอก ต่างจากธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมา อาจทำให้เสียหายอย่างร้ายแรงได้ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย อาจถูกตรวจสอบหาความผิดจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา รวมถึงอาจก่อศัตรูขึ้นด้วยเช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงขุดคุ้ยเรื่องเก่า เรื่องอดีต ที่เป็นปมด้อยของคู่รัก คู่ครองที่ยังรักอยู่ ที่ยังมีความหวังว่าจะรื้อฟื้นสัมพันธ์ให้ดีดังเดิม มาทับถม เหยียบย่ำ ซ้ำเติม เพราะอาจเป็นชนวน ที่จะทำให้ปิดฉากความรักที่เจ็บปวดยื้อเยื้ออย่างรวดเร็ว!! สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจสะดุดรักจากการท่องเที่ยวแดนไกล ที่อาจพัฒนาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว สุดสัปดาห์ให้ระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือ เพื่อนบ้าน โดยเฉพาะในเรื่องศาสนา การเมือง!! เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ราหูค้นทรัพย์ ...จันทรคราสในเขตราศีกันย์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 เมษายน เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าจากนี้ไปอีกหกเดือน ถึงแม้จะมั่งมี มั่งคั่ง มีทรัพย์สินศฤงคาร มากมายแค่ไหน แต่จันทรคราส ก็อาจส่งผลรุนแรงให้ราหูค้นทรัพย์ ที่โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ ตำแหน่งนี้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีสิงห์ ที่ไม่ระมัดระวัง ประมาท พลั้งเผลอ หมดตัว พังทลายได้ในพริบตา!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook