ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้สัปดาห์นี้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากการเดินทาง รวมถึงการเจรจา ติดต่อ ที่อาจล่าช้าบ้าง แต่อย่างไรก็มีโอกาสสูงที่จะได้ แต่ควรสำรองเงินไว้กับเรื่อง “จำเป็น” ของครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ที่อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ผลประโยชน์ขัดกันอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรเตรียมใจ เตรียมพร้อมที่จะรับการ การเปลี่ยนแปลง จัดระเบียบภายในองค์กร หน่วยงาน ที่อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ ที่ระยะยาวจะทำให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

ความรัก ชาวราศีมิถุน ยังอยู่ในระยะรื่นรมย์กับความรัก สัมพันธ์รักที่มีเข้ามาอย่างรวดเร็ว และเร้าใจ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังการเก็บดอกไม้ระหว่างทาง พบความรักระหว่างเดินทาง อาจทำให้มีปัญหาตามมา ยุ่งยาก เดือดร้อน ถูกแบล๊คเมล์ จนถึงเจ็บตัวได้เช่นกัน!!

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว ด้วยความรักและเมตตา ตั้งแต่ญาติผู้ใหญ่ คู่ครอง บุตร-ธิดา จนถึง บริวาร คนรับใช้ ให้มากๆ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะในเรื่องรื่นเริงเกินกว่าเหตุ หรือ สัมพันธ์ทางเพศ อาจทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วย ได้

โชคลาภ เมื่อดาวอังคารโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีที่มีผลต่อการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยงของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้กำไรมหาศาล หรือ ขาดทุนจนหมดตัว พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ จันทรคราสที่จะเกิดขึ้นในเขตราศีกันย์ ในวันที่ 4 เมษายน นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ควรดูแลใส่ใจความเป็นอยู่ภายในครอบครัวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันและหลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้ “บ้าน” ร้อนเป็นไฟ ที่จะทำให้คนในครอบครัว ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook