ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูน อยู่ในเกณฑ์ดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง และจากหลายคนรวมทั้งอาจได้โชค มีลาภ จากการพบปะ สังสรรค์ญาติพี่น้อง แต่ก็ให้ระวังการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวในระยะนี้อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะด้านการตลาด การขาย งานโฆษณา  อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีโอกาสได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือด้านการเงิน จากญาติสนิท มิตรสหาย ที่จะทำให้เกิดสภาพคล่องในกิจการมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ให้ความรัก เมตตากับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ เพราะสิ่งที่ได้รับตอบแทนจะคุ้มค่าเป็นทวีคูณ!!

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะที่สถานะทางการเงินของคู่ครอง ดี-ดีมาก ที่จะส่งผลดีให้กับชาวราศีกุมภ์เช่นกัน และสำหรับคนโสด การเดินทาง ท่องเที่ยวไปยังสถานที่แปลกๆ ใหม่ ๆ อาจทำให้สะดุดรัก ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรทำใจกับรักในฤดูร้อน มาเร็วอย่างร้อนแรง และก็จากไปทันทีเมื่อสิ้นสุดการเดินทาง ภารกิจสิ้นสุดลง ความรักก็จบลง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร  สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน แต่อยู่ในเกณฑ์ขาดทุนมากกว่าได้กำไร ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มา อาจมีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้หลงผิดได้

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook