ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สี่ของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้ในระยะนี้ ยังมีเกณฑ์มาจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงวันที่ 25-26 อาจได้โชค มีลาภจากการลงทุน หรือ ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย แต่ให้ระมัดระวัง และ รอบคอบไม่ประมาท จากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด อาจมีเหตุทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรืองสำหรับชาวราศีกรกฎ ที่ดาวศุกร์ ยังส่งผลเจริญรุ่งเรือง แต่เมื่อดาวอังคารได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ ขณะนี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถึงเวลางานทับตัวจนหนักอึ้ง ที่ต้อง “รีบ” ที่จะต้องใช้พลังทั้งหมดที่มี ที่จะกระทำภารกิจอย่างเต็มที่ เพราะถ้าประมาท ทำงานแบบสบายๆ ตามใจตัว อาจก่อให้เกิดผลเสียหาย ขาดความเชื่อถือ เสียเครดิตได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังไม่ราบรื่น ที่ยังมีปัญหา สัปดาห์นี้ ความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด ว่า “รักนะ” อาจทำให้สถานการณ์คลี่คลาย ที่จะทำให้ความรักกลับคืนมาเหมือนเดิมได้ แต่ควรระวังคำพูด ที่ไม่ชัดเจน หรือ ทีเล่นทีจริง ที่จะทำให้ผู้ฟังรู้สึกว่าไม่ได้มาจากใจ อาจทำให้ไม่สำเร็จได้เช่นกัน สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง อารมณ์รัก หลง เข้าข้างตัวเอง อาจทำให้ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ อาจได้โชค มีลาภที่ลอยมาเอง ที่ไม่ต้องดิ้นรน แสวงหา แต่ให้ระวังการเดินทางไกล อาจมีปัญหา มีอุปสรรค ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook