ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

 สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรมีเงินสำรองไว้ยามฉุกเฉินในเรื่องของคนในคนครอบครัว อาจไม่สบาย เจ็บป่วย หรือ การโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อย่างกะทันหัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ค้าขายทางอินเตอร์เนทโดยเฉพาะกิจการ ค้าขายสินค้าสวยงาม ของฟุ่มเฟือย ของใช้ของเด็ก ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ต้องเตรียมพร้อม ไม่ประมาทเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ที่เคยอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข อาจ “ร้อน” จนอยู่ไม่ได้!!

ความรัก สุดสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับชาวราศีธนูที่แสวงหาความรัก เดินทาง ท่องเที่ยวที่โล่งกว้าง ตามแหล่งธรรมชาติ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง “ปากหอยปากปู” จากญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้มีปัญหากันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจของคนในครอบครัวให้มากๆ เอนเอียงข้างใดข้างหนึ่งมากไป อาจทำให้ “บ้าน” ร้อน ลุกเป็นไป ไม่มีความสุขได้

โชคลาภ ตั้งแต่วันที่ 12 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรศึกษาข้อมูล ดูจากสถานการณ์ทั่วไป เพราะอาจพลิกผันทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook