ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

 สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สามของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน สุดสัปดาห์อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ มีรายได้จากแหล่งที่ไม่เปิดเผย แต่วันที่ 19-21 ควรระวังอาจมีเรื่องเสียเงินโดยไม่จำเป็นจากการสังสรรค์ หรือให้มิตรสหายกู้ยืม รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนหาผลประโยชน์ ควรหลีกเลี่ยงด้วยเช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่การเจรจา ต่อรอง หรือ เงื่อนไขใด ๆ จะต้องใช้จิตวิทยา โน้มน้าว ชักจูงอย่างมากถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารที่รับผิดชอบด้านการเงิน มีเกณฑ์ผิดพลาด รั่วไหลสูงมาก ดังนั้นอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ โดยเฉพาะในวันที่ 19-21 ปัญหาเรื่องทรัพย์สินเงินทอง อาจทำให้สัมพันธ์รักของคุณกับคู่ครอง บาดหมาง ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก สุดสัปดาห์นี้ ไปพักผ่อน ออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์ พัฒนาจนได้ครองคู่

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการเที่ยวเตร่ คบหามิตรสหาย อาจทำให้เดือดร้อน เสียใจได้

สุขภาพ สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้พลังอย่างหักโหม จนเกินขีดจำกัดของร่างกาย อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ รวมทั้งสัปดาห์นี้ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการเดินทางทาง “น้ำ” หรือ อันตรายจาก “น้ำ” ที่จะทำให้บาดเจ็บ เป็นอันตรายได้

โชคลาภ ดาวอังคาร ยังโคจรสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบต่อการลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาผลประโยชน์ของชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้สูญเสีย ขาดทุนสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook