ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะ ในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ตั้งแต่วันที่ 12 ดาวศุกร์ โคจรมาสถิต ณ ตำแหน่งที่จะทำให้ชาวราศีพิจิกมีโชคลาภทางการเงิน แต่ก็ยังต้องระวังอารมณ์อยากใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ เสริมความงาม บำรุงสุขภาพ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะมีส่วนเกื้อหนุน ช่วยเหลือให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา และเป็นระยะที่เหมาะจะสะสาง หรือ ติดตามงานที่คั่งค้าง ยืดเยื้อ เพราะมีโอกาสลุล่วง สำเร็จได้แล้ว แต่วันที่ 12-14 อารมณ์หงุดหงิด วิตกจริตมากเกินไปของชาวราศีพิจิก อาจทำให้ก่อปัญหา ยุ่งยากได้เช่นกัน!!

ความรัก รักควรคู่ สำหรับผู้รู้จักรัก... สัมพันธ์รัก บรรยากาศของความรัก ในระยะนี้จะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของชาวราศีพิจิก ที่จะเป็นผู้ก่อให้เกิด..สุข หรือ ทุกข์ เพราะแสดงอาการหวาดระแวง จุกจิก จู้จี้มากเกินไป อาจทำให้ทุกข์ใจเอง และทำให้คนอยู่ใกล้หมดความสุข สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก ก็ต้องออกแรง ติดตาม ไล่ตามหา ถึงจะมีโอกาสได้มาครอบครอง!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ อาจไม่สบาย บาดเจ็บกะทันหัน หรือยังมีเรื่องความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามและการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือยที่ต้องคอยติดตาม ใส่ใจ อยู่

สุขภาพ เป็นระยะที่ “ข้อเท้า” จะเป็นจุดอ่อนของชาวราศีพิจิก ที่อาจทำให้เจ็บปวด ทรมาน ใส่ใจ ทะนุถนอม ดูแลให้มากๆ ก็จะช่วยได้

โชคลาภ นับจากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ค่อนข้างมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook