ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน เป็นระยะ “งานทำเงิน” ของชาวราศีพฤษภ ที่จะได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการคิด เขียน หรือ เจรจา ต่อรอง ที่ได้แสดงถึงจิตใจที่กว้างขวาง ยอมที่จะเสียเปรียบบ้าง แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา หรือ ส่งเอกสาร หรือข้อมูล เพื่อภารกิจ กิจการงานที่ทำ หรือจะสมัครงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังเรื่องที่คิดว่าเล็กน้อย อาจทำให้มีปัญหายุ่งยากได้ วันที่ 12-14 การนัดหมายกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง อาจล่าช้า ผิดนัด ไม่ได้ดังที่คาดคิด...ทำใจ!!

ความรัก ดาวศุกร์ยังมีอิทธิพลกับชาวราศีพฤษภ งานเลี้ยง สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ จุกจิกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนหันหลัง เลิกรากันได้

ครอบครัว ปลายสัปดาห์ให้ระวังมีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน ที่จะส่งผลทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

สุขภาพ สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้พลังอย่างหักโหม จนเกินขีดจำกัดของร่างกาย อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ดาวอังคาร ยังโคจรสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลกระทบต่อการลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาผลประโยชน์ของชาวราศีพฤษภ ที่จะทำให้สูญเสีย ขาดทุนสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook