ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ มีทุกข์ มีปัญหาก่อนแล้วถึงจะมีลาภตามมา วันที่ 6-8 จะติดต่อ ขอกู้ยืมเงินทั้งจากสถาบันการเงินหรือผู้ใหญ่ที่นับถือ จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

การงาน วันที่ 4-6 จะนัดหมาย ติดต่อ เจรจา เพื่อร่วมหุ้น ลงทุน ทำการค้า หรือ ประนีประนอมกับคู่ความ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม จะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวังการนำเสนอความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ...ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย...อาจทำให้ถูกเขม่นได้

ความรัก สัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับความรักที่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ขอแต่งงานกับคนรัก ขอความรักกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ จะมีโอกาสสมหวัง คนมีคู่ครอง อาจได้รับของขวัญ ของมีค่า จากเขา/เธอของคุณ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เพราะคนรักเก่า มีเกณฑ์หวนคืนกลับมา ความรัก ความหลังที่ยังตัดใจไม่ได้ อาจส่งผลให้ครอบครัวเดือดร้อน ยุ่งยากได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง ใส่ใจ เข้มงวดความประพฤติของบริวาร คนรับใช้ ให้มากๆ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีมีน ที่จะส่งผลร้ายทางด้านการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ “เสี่ยง” ที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชีวิตที่เคยเฉื่อยชา จน หยุดนิ่ง ..เดินหน้าแล้ว เป็นระยะที่ชาวราศีสิงห์ควรปรับปรุงบุคลิกภาพ สร้างความสดใส กระฉับกระเฉง เพื่อเป็นพลังที่จะส่งเสริมทั้งหน้าที่การงาน และ ความรัก ให้เจริญก้าวหน้า มั่นคง มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook