ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ กับ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก อาจได้โชค มีลาภ มีผลสำเร็จมหาศาล แต่ให้ระวัง ..อย่าเผลอ อย่าประมาท พริบตาเดียว อาจทำให้ขาดทุน จนล้มละลายได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์จะได้ประโยชน์จากคุณลักษณะประจำตัวอย่างเต็มที่ จากการเป็นคนของสังคม มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี แสดงวิสัยทัศน์ที่ทำให้คนชื่นชม จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการเจรจา ขอความร่วมมือจากผู้เกี่ยวข้อง ควรทำอย่าง “ส่วนตัว” ถึงจะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก ดาวอาทิตย์ ดาวสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด แล้ว บ่งบอกถึงเป็นระยะเวลาที่พรหมลิขิตนำพา จะมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ ได้สมรส สมรักกับคนรัก ที่เหมาะสมคู่ควร แต่สำหรับความรักที่ต้องทุ่มเท ต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้มา แต่ประมาท มั่นใจในตัวเองมากไปของชาวราศีกุมภ์บางท่าน อาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้สวรรค์ล่ม ความรักห่างหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ไม่สบาย จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภด้วยการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ได้มาก เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณแห่งการเปลี่ยนแปลง โอกาสที่จะพัฒนาตนให้ก้าวหน้า เกิดขึ้นแล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook