ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม พ.ศ.2558

สวัสดีค่ะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ กับ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!


การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผล หรือได้ลาภโดยเสน่หาในทางที่ไม่เปิดเผย แต่ต้นสัปดาห์ให้ระวังอารมณ์อยากซื้อ โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้เสียเงินอย่างที่ไม่ควรต้องเสีย

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง ซื้อ ขาย ให้เช่า อยู่ในเกณฑ์ดี การเจรจา ติดต่อให้ผลดี โดยเฉพาะวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม จะมีโอกาสสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 25-27 ให้ระวังการติดต่อ เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกลวงล่อ หลอกลวง ทำให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้เช่นกัน

ความรัก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ในระยะนี้ส่งผลให้ชาวราศีเมษ มีความสุข ได้รับลาภผลอันเนื่องมาจากความรัก คนโสด อาจพบรัก เจอคนพิเศษ คนที่รอคอยโดยไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวังความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมโดยการมีสัมพันธ์รัก สัมพันธ์ทางเพศกับคนที่ไม่ใช่คู่ครอง หรือ กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจก่อให้เกิดศัตรู ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ บาดเจ็บได้ด้วย

ครอบครัว ผู้ใหญ่ให้ลาภ สุดสัปดาห์ ไปเยี่ยมเยียนหรืออยู่กับญาติผู้ใหญ่ อาจได้รับ “สิ่งดีๆ” กลับคืนมา แต่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ในบ้านก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเสพเครื่องดื่ม ของมึนเมา ของหมักดอง อาจก่อให้เกิดพิษในร่างกายจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 25-27 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง ทำให้ขาดทุน ..สูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook