ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะในสัปดาห์แห่งความรัก ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน หาง่าย ใช้คล่อง เงินไม่ขาดมือสำหรับชาวราศีมีนในสัปดาห์นี้ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังถูกหักหลัง ถูกคดโกง จาก หุ้นส่วน คนรัก คู่ค้า คู่สัญญา จึงควรหลีกเลี่ยงหรือพิจารณา ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้ยืม เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาสทำให้เดือดร้อน เสียหายสูงมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่เป็นลักษณะทำ “เบื้องหลัง” อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ที่ไม่เปิดเผย หรือ มีผู้ใหญ่ค่อยช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่ลับๆ สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังมีคดีความ หรือมีเรื่องขัดแย้งที่ยังตกลงกันไม่ได้กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา วันที่ 12-14 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่การประนีประนอม ยอมความ ตกลงหาผลประโยชน์ที่เป็นไปได้ร่วมกัน อาจสำเร็จได้ดังที่ปรารถนา

ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก วันแห่งความรัก ที่ไม่ค่อยสดใสนักสำหรับชาวราศีมีนที่มีคู่ครองแล้วบางท่าน ความรักมีเกณฑ์ทำให้ทุกข์ทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือ บุตร-ธิดา ปล่อยวาง เลิกใส่ใจ รอเวลาให้ผ่านไป ความทุกข์ที่มีก็จะคลี่คลายไปได้เอง สำหรับคนโสด ให้ระวังสัมพันธ์รักจากโลกออนไลน์ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการคบหามิตรสหาย

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภในสัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนที่จะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook