ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้ให้เพิ่มพูนในสัปดาห์นี้ อาจติดต่อ เจรจา ขอแรงสนับสนุนจากคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 12-14 ควรระมัดระวัง รอบคอบ การลงทุน หาผลประโยชน์ หรือให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสเสียเปล่าสูงมาก

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “อารมณ์” ที่มุ่งมั่นตั้งใจมากเกินไป จนรีบร้อนที่จะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ให้กับผู้มีอำนาจ หรือ เพื่อนร่วมงาน หรือ การเสนอความคิดเห็นในทางขัดแย้ง ไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรง จนแสดงการเป็นปฏิปักษ์ต่อองค์กร หน่วยงานที่สังกัดยู่ อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนตามมา..

ความรัก สัปดาห์แห่งความรัก เดือนแห่งความรัก เดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจทำให้สัมพันธ์รักแนบแน่น มั่นคงมากขึ้น และสำหรับความรักที่ถึงปลายทาง ถึงทางตัน ถ้าตัดใจหันหลัง เปลี่ยนเส้นทาง การเดินทางนั้นอาจทำให้ได้พบรักที่คุณรอคอย!!

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงวิพากย์ วิจารณ์ แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง เห็นต่างกันกับญาติพี่น้องหรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ก็ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าใช้ร่างกายหักโหมเกินไป โรคภัยก็จะไม่เข้ามากล้ำกราย

โชคลาภ วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ดาวอังคารจะโคจรเข้าสู่ราศีมีน มาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ซึ่งเป็นการเตือนชาวราศีกรกฎให้ ....ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ....นั่นคือ มีสติทุกอิริยาบถของการกระทำ รีบร้อน เร่งรีบ อารมณ์ร้อนมากเกินไป อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว และอาจทำให้ถูกจับกุม ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook