ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีเดือนแห่งความรักค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รับมาก จ่ายมาก แต่หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังอารมณ์ ความรู้สึก “หลง งมงาย” อ่อนไหวได้ง่าย อาจทำให้ถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์จากพวกอลัชชี จนทำให้เสียรู้ เสียเงินจำนวนมากอย่างที่ไม่ควรต้องเสีย

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ได้ผลคุ้มค่ากับความเหนื่อย แต่เนื่องจากระยะนี้ดาวพุธโคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้าในตำแหน่งที่ส่งผลกับงานด้านเอกสาร การสื่อสาร เจรจา ติดต่อของชาวราศีกันย์ จึงควรระวัง เอกสารสำคัญผิดพลาดไม่ครบถ้วน การเจรจา ติดต่อ คลุมเครือ ไม่ชัดเจน ที่อาจทำให้งานสะดุด ล่าช้า รวมถึงข้อมูลในคอมพิวเตอร์เสียหาย สูญหายด้วยเช่นกัน

ความรัก เดือนแห่งความรักของชาวราศีกันย์ เพศสัมพันธ์กับคู่ครองในระยะนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันกันมากขึ้น แต่เป็นเดือนที่ต้องระวัง โดยเฉพาะสาวราศีกันย์ ควรระมัดระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง อาจถูกบังคับ ข่มขู่ เพื่อหวังมีสัมพันธ์ทางเพศได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากๆ ให้ความรักด้วยการแสดงออกที่ชัดเจนทั้งคำพูดและการกระทำ ให้รู้ว่ารักและหวังดี ไม่ใช่ดุด่า ว่ากล่าว ตำหนิเพราะเกลียดชัง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การนั่งอย่างไม่ถูกสุขลักษณะหรือการออกกำลังกายหักโหม อาจทำให้ปวดหลัง ปวดน่องได้ที่อาจส่งผลลุกลามจนกล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรัง

โชคลาภ “ข้อมูล” ลับ ลวง พราง อาจทำให้การแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook