ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ เป็นระยะที่ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะที่เป็นคนใกล้ชิด....อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก วันที่ 26-28 ให้ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย เป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ต้องใช้พลัง ทั้งแรงกาย แรงใจ ทุ่มเทให้สุดตัว ธุรกิจ หน้าที่การงานถึงจะได้ดังที่ต้องการ แต่ให้ระวัง โลภมากเกินไป เรียกร้องมากเกินไป ลาภหาย หมด!! สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ให้ระวังพิจารณาข้อมูลที่ได้มาจากคนใกล้ชิดให้มากๆ เชื่อถือมากเกินไป อาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหายุ่งยากได้

ความรัก รักราบรื่นสำหรับชาวราศีกันย์ผู้เสงี่ยมงามด้วยกาย วาจา และใจ ไม่ต้องตามติด ไม่ต้องตื๊อ ความรักก็จะยังคงอยู่และอาจมากขึ้น!! แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ต้องแย่งชิง ข่มขู่ เพื่อให้ได้มาตามความต้องการ อาจทำให้เดือดร้อน เจ็บตัวและ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีในภายหลังได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ การนั่งอย่างไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้ปวดหลัง ปวดน่องได้ที่อาจส่งผลลุกลามจนกล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรัง แต่ให้ระวังวันที่ 27-29 คิดมาก อาจทำให้ปวดศีรษะ หรือผู้ที่มีอาการไมเกรนอยู่แล้ว อาจกำเริบขึ้นได้เช่นกัน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาใหม่ๆ อาจไม่ชัดเจน คลุมเครือ ที่จะทำให้สูญเสีย ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook