ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อน ไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากผลงานการประพันธ์ งานวิชาการ หรือ การเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ก็อาจเป็นดาบสองคม ระวังโลภมาก ลาภหาย โดยเฉพาะวันที่ 19-21 มีโอกาสถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์ เสียเงินเพื่อร่วมทำกิจกรรมทางศาสนา หรือ ร่วมลงทุนหาผลประโยชน์กับชาวต่างชาติ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาที่เกิดจาก “ข่าวดี” ทั้งจากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ การติดต่อขอทุนไปศึกษาหรือการสมัครงานในองค์กรหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศหรือในวงการศึกษา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ระวังการติดต่อ สื่อสาร ไม่ชัดเจน หรือ เอกสารผิดพลาด

อาจทำให้เป็นอุปสรรค ทำให้สิ่งที่หวังล่าช้าหรือล้มเหลวได้เลย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนให้ระวัง “ความผิดพลาด” ที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ อาจส่งให้กระทบกับหน้าที่การงาน ..เจ้านายหมดความไว้วางใจ อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่จนถึงออกจากงาน!!

ความรัก ปรุงรสรักที่ชืดชาเพราะกาลเวลาที่ยาวนานสำหรับชาวราศีพฤษภบางท่าน ด้วยการท่องเที่ยวทางไกลจะไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็แล้วแต่ ก็จะมีโอกาสทำให้ไฟรักคุโชนขึ้นมาได้อีกครั้ง แต่ให้ระวังกับสัมพันธ์ที่อยู่ห่างไกล โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ การติดต่อ สื่อสาร หรือ คำพูดที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหาหมางใจกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์การไปเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล จะทำให้เกิดสิริมงคล รวมทั้งได้รับสิ่งดีๆ กลับมาที่อาจได้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุจากเครื่องจักร ของมีคม อันตรายจากไฟ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอยู่ในโรงงานควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล แต่ควรระวัง จากวันที่ 22-25 การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook