ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2558ค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดคิด แต่ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์กับพวก “อลัชชี” หรือคนต่างชาติ ต่างศาสนา อาจถูกมอมเมา ทำให้หลง งมงาย จนถูกหลอกลวงทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

การงาน สัปดาห์นี้เหมือนขับรถบนทางวิบาก ที่ต้องใช้สติ สมาธิ ระมัดระวังอย่างสูงถึงจะผ่านพ้นจนได้รับชัยชนะถึงเส้นชัย เพราะจากต้นสัปดาห์ การเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกเอาเปรียบ หลอกลวง จนถึงสุดสัปดาห์ อาจมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ทำให้ถูกเขม่น กลั่นแกล้ง ได้เช่นกัน

ความรัก สัมพันธ์รักยังอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่มีอะไรมากขึ้น หรือ น้อยลงจากสัปดาห์ที่แล้ว แต่ให้ระวังความรู้สึกอยากเอาชนะ อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนต้องสูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรอารมณ์ ประสาทตึงเครียด อาจส่งให้ระบบภายในช่องท้องปั่นป่วน จนไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังวันที่ 12-13 อารมณ์อ่อนไหว คล้อยตามลมปากคนอื่น อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนขาดทุนได้

คำแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ดาวอังคาร ดาวแห่งบาปเคราะห์โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ บ่งบอกถึงให้ระวัง “ตัวเอง” จากอารมณ์หุนหัน พลันแล่น อาจทำให้ประมาท พลาดพลั้ง จนเดือดร้อน เสียหายได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook