ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!!

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้ ส่วนมากจะมาจากการวิ่งเต้น เจรจาติดต่อ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ การลงทุนหรือหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สินจำนวนมากได้...โลภมาก ลาภหาย!!

การงาน ธุรกิจ เจริญรุ่งเรือง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องบันเทิง หรือ ความสวยงาม โดยภาพรวม เป็นระยะที่การเจรจา ติดต่อ หรือ ประนีประนอม ยอมความ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลสำเร็จที่น่าพึงใจ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่วันที่ 12-13 ให้ระมัดระวัง ลูกจ้าง ลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก พูดจาประสาดอกไม้ อ่อนโยน อ่อนหวาน แต่แสดงถึงความจริงจัง มั่นคง ให้เห็นชัดเจน แล้วใช้ความกล้าอีกนิด ก็จะทำให้ชาวราศีเมษที่ยังทุกข์ใจในเรื่องความรัก ที่ยังปรับความเข้าใจกับคนรัก คู่ครอง ไม่ได้ ก็จะมีโอกาสกลับมารักกันดังเดิม สำหรับคนโสด ที่จะหาคนรู้ใจ ไม่ต้องไปไหนไกล ในสถานที่ทำงานโดยเฉพาะที่อยู่ในอาคารสูงๆ จะมีโอกาสค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย จากขโมยขึ้นบ้าน บริวาร คนรับใช้ ผู้อาศัย โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

สุขภาพ ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หรือ รักสนุกในเรื่องเพศสัมพันธ์ อาจก่อให้ ทุกข์ถึงใจ ได้ในสัปดาห์นี้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณา หาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือติดต่อได้ที่ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook