ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2557 - 4 มกราคม 2558

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังการนัดหมายเรื่องเงินในสัปดาห์นี้ อาจผิดนัด ล่าช้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง วันที่ 29-30 ให้ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหายด้วยเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ กิจการของครอบครัวหรือที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่สำหรับเจ้าของกิจการ และ ผู้บริหาร ผู้รับผิดชอบด้านการเงินเพราะมีเกณฑ์ทุจริต รั่วไหล สูง ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย เสียชื่อเสียงได้

ความรัก วันวานยังหวานอยู่ เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือ ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ อาจทำให้ได้พบเพื่อนเก่า คนรักเก่า ที่มีโอกาสหวนคืนกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ สำหรับคนมีคู่ครอง แบ่งปันเวลาให้กับครอบครัว และ ญาติผู้ใหญ่ อย่างเหมาะสม ก็จะทำให้มีความสุข รื่นรมย์ในเทศกาลปีใหม่

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับคนใช้ บริวาร ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้าบ้านในระยะนี้ อาจก่อปัญหาทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook