ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21  ธันวาคม 2557

 สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 19-21 ควรหลีกเลี่ยงร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะทำให้..เสียใจ ผิดหวัง สูงมาก

การงาน ธุรกิจ หรือ กิจการค้าที่ติดต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญติดต่อ การเจรจา ติดต่อที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวมาช่วย จะทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง มุ่งมั่น ตั้งใจทำงานมากเกินไป อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน ที่จะส่งผลทำให้เสียหายได้

ความรัก งาน เงิน ที่โถมทับเข้ามา อาจทำให้เกิดสภาวะ รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ยุ่งกับภารกิจที่ต้องกระทำ ที่อาจทำให้ความรักที่ถึงจะยังมั่นคง ยังมีอยู่ แต่ก็จะชืดชา ก่อนจะสายเกินไป ควรหาเวลาเติมความหวาน ทำให้ความรักรื่นรมย์มากกว่านี้ สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน หมกมุ่นกับงานมากเกินไป ก็อาจทำให้ความรักที่กำลังลอยเข้ามา ..หยุดชะงัก!!

โชคลาภ วันที่ 15-16 การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่วันที่ 19-21 ควรระวังมิตรสหาย เพื่อนสินท อาจทำให้สูญเสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายใน..จิตใจ..การศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook