ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14  ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!......

การเงิน รับมาก จ่ายมาก อาจได้โชค มีลาภ ได้ของขวัญ ของฝากที่ล้ำค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวัง โดยเฉพาะวันที่ 13-14 อาจถูกโน้มน้าวใจ เกลี้ยกล่อม จนถึงหลอกลวง ให้ลงทุน หวังผลกำไรที่ยากจะเป็นจริง!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การใช้เสน่ห์ที่อ่อนโยน ใสซื่อ ตามลักษณะของชาวราศีพฤษภ ที่แสดงออกถึงจริงใจให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้ได้ประโยชน์จากการเจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่สำหรับชาวราศีพฤษภบางท่านก็ควรระวัง คำพูดที่ตรงไปตรงมา ออกมาจากใจโดยไม่ได้กลั่นกรอง อาจทำให้ลาภผลที่ควรจะได้...หลุดลอยหายไป เช่นกัน!!

ความรัก รักนะ ต้องทำให้รู้ ให้เห็นอย่างชัดเจน ถึงจะมีโอกาสทำให้สมหวังกับรักที่รอคอย และเช่นกันสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ...พูดดีเป็นศรีแก่ปาก ..อาจได้รับของขวัญ ของฝากที่มีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่ก็ควรระวัง “มือที่สาม” อาจก่อกวน สร้างเรื่อง ทำให้เข้าใจผิด หวาดระแวง จนถึงทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ กลางสัปดาห์ให้ระวังอุบัติเหตุ ที่จะทำบริเวณหัวเข่าบาดเจ็บ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ให้ระวังการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด อาจมีอุบัติเหตุ หรือ อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้าหรือล้มเลิกได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook