ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน ธันวาคม 2557

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนธันวาคม เดินทางตามหาความรัก วันที่ 1-7 เดินทางข้ามจังหวัด สังสรรค์พบปะญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจได้ร่วมทางเดินชีวิตกัน ได้ครองคู่กันในอีกไม่นาน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง การเดินทางที่ผ่านอุปสรรค ความยากลำบาก คือการพิสูจน์ความรักที่แท้จริง

กลางเดือนไปแล้ว อาจได้รับข่าวดีจากคนรักที่อยู่แดนไกล หรือ เดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มั่นคงมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่า รักเก่าที่เคยร้างลา ก็มีโอกาสหวนคืนกลับมานับหนึ่ง เริ่มสัมพันธ์กันใหม่

เดือนพฤศจิกายน.... เดือนแห่งความรัก โดยเฉพาะวันที่ 4-12 จังหวะรักที่เริ่มลงตัวของชาวราศีกันย์ เป็นเวลาที่การปรับตัว ปรับใจเข้าหากัน จะมีโอกาสทำให้ความรักงดงาม สดใสมากขึ้น

วันที่ 29-31 ส่งท้ายปีเก่า สัมพันธ์รักที่ตื่นเต้น เร้าใจ เป็นระยะที่ควรระวังความรักไม่ใช่แค่อยากลองเล่น โดยเฉพาะสาวราศีกันย์ที่ยังโสด เพราะอาจส่งผลที่ไม่คาดคิดตามมา!!

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกันย์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook