ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน ธันวาคม 2557

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนธันวาคม ความรักที่ร้อนแรงดังไฟตามลักษณะของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ส่งผลให้เห็นเด่นชัดในเดือนนี้ จากอดีตรักที่เคยฝังใจ รักแรก รักประทับใจที่ไม่เคยลืม จะมีโอกาสกลับคืนมาสานสัมพันธ์กันใหม่ แต่ให้ระวัง ถ้าเป็นรักสามเส้า มีสัมพันธ์รักกับคนมีเจ้าของแล้ว อาจทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง จนอาจเป็นคดีความได้เช่นกัน

สำหรับคนโสด กลางเดือนไปแล้ว เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือเข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ ร่วมกิจกรรมทางศาสนาที่นับถือ อาจทำให้พบรัก เจอรักที่แสนโรแมนติค ที่จะทำให้คุณหวั่นไหว เคลิบเคลิ้ม
ส่งท้ายสิ้นปี วันที่ 29-31 ด้วยรักที่ร้อนแรง มุ่งมั่นที่จะให้ได้มาครอบครอง เป็นสามวันอันตรายสำหรับชาวราศีเมษ ถ้าใจไม่ปรารถนา ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกับเพศตรงข้ามที่เป็นเพื่อนร่วมงาน ...โดยเฉพาะที่เป็น “เจ้านาย”

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว เช่นกัน

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

 

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook