ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน อย่าหวังน้ำบ่อหน้า..รายได้ที่คิดว่าจะได้ อาจล่าช้า ไม่ได้ตามนัดหมาย ขณะที่รายจ่ายที่ต้องจ่าย รออยู่ตรงหน้า วันที่ 5-7 ให้ระวังถูกเกลี้ยกล่อม โน้มน้าวใจ จากผู้ที่คุณมีปฏิสัมพันธ์ ให้เสียทรัพย์สิน เงินทองจำนวนมาก

การงาน วันที่ 1-3 ควรสงบสติ อารมณ์ หายใจลึกๆ เพราะจิตใจที่รุ่มร้อน ไม่เป็นสุข รีบเร่งที่จะประสบผลสำเร็จ อาจทำให้งานผิดพลาด มีปัญหาที่จะทำให้เสียเครดิตได้ สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ นักบริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกจ้าง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน หรือ สูญเสียทรัพย์สินได้

ความรัก ความรักกับเงินตรา.. ให้ระวังเรื่องเงินทอง การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้หวาดระแวง มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ โดยเฉพาะในวันที่ 5-7 น้ำผึ้งหยดเดียว อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้..บ้านแตก..ได้ สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่ บ้านเก่า ถิ่นกำเนิด จะมีโอกาสเป็นสื่อชักนำให้ชาวราศีตุลย์ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

โชคลาภ วันที่ 1-3 อาจได้โชค มีลาภบ้างเล็กน้อยจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ทุ่มเทไปไม่มีประโยชน์!!

คำแนะนำ ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตในราศีกรกฎ ในตำแหน่งที่เป็นคุณประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิต การงาน กิจการของชาวราศีตุลย์ เจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ การขยายงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอย่าประมาทกับการขยายตัวแบบ "ฟองสบู่” มากไป อาจเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข ที่จะทำให้..ล้มได้เช่นกั

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook