ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน วันที่ 1-3 มีเกณฑ์ได้โชคจากการเดินทาง หรือ ได้ลาภที่ลอยมาเองโดยไม่ต้องแสวงหา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเงิน ที่พลั้งเผลอใช้อย่างฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในกิจการที่เพิ่งเริ่มลงทุน เริ่มโครงการใหม่ สื่อสารไม่ชัดเจน อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำดีแต่อย่าให้เด่น ควรระวัง และ หลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเป็นคู่แข่งขันกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อย่าเอาไข่ไปกระทบหิน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงาน!!

ความรัก เดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดสัปดาห์นี้ พรหมลิขิตอาจทำให้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสด ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่รอคอยสักที แต่สำหรับคนมีคู่รัก ที่เตรียมจะวิวาห์ ให้ระวัง และ หลีกเลี่ยงไม่แสดงความคิดเห็นในประเด็นที่จะทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะลุกลาม ทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหัก ทำให้งานวิวาห์..ล่ม ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเริ่มต้น ดูแล ใส่ใจความรู้สึกของบุตร-ธิดาให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้พวกเขารู้สึกว่า อบอุ่นใจ สบายใจ เมื่อมีคุณอยู่ใกล้ ที่จะทำให้อยากเข้ามาปรึกษาเมื่อมีปัญหา

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ ที่จะทำให้กล้ามเนื้อขาฟกช้ำ บาดเจ็บได้

โชคลาภ เป็นสัปดาห์ได้โชค มีลาภ ของชาวราศีกรกฎ ทั้งการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร และลาภที่ลอยมาเอง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook