ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงการเซ็นชื่อ ลงนามค้ำประกัน หรือ เซ็นชื่อร่วมรับผิดชอบในการทำธุรกรรมทางการเงินทุกประเภท เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อนระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการนัดหมาย เจรจา ติดต่อ หรือ ตกลงทำสัญญาใด ๆโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะในวันที่ 21-23 เพราะมีเกณฑ์ที่จะพลิกผัน จากดีเป็นร้าย หรือ กลับคำพูด ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก สำหรับชาวราศีธนูที่กำลังหางาน วันที่ 17-20 ติดต่อ หรือ พบปะมิตรสหายเพื่อขอความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสสูง

ความรัก สัมพันธ์รักที่ต้องซ่อนเร้น แอบแฝง อาจทำให้ทุกข์ใจ ผิดหวัง โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ไม่ควรแกว่งเท้าหาเสี้ยน รีบร้อน ไขว่คว้าหาโอกาสที่จะพบคนรัก เพราะอาจมีเหตุการณ์ที่จะทำให้ผิดหวัง เจ็บปวด สำหรับคนโสด วันที่ 19-20 ติดต่อ นัดหมาย พบปะมิตรสหาย อาจได้พบเจอคนถูกใจ คนพิเศษที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ จากการออกกำลังกาย หรือ การใช้ร่างกายอย่างหักโหม ที่อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ยกเว้นวันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook