ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ต้นสัปดาห์มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภลอย แต่ให้ระวัง เพราะมีโอกาสเป็นเงินร้อน เก็บกับตัวไม่ได้ ได้มาเท่าไหร่ก็อาจหลงลมปาก โดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง... ต้องจ่ายออกไปหมด!!

การงาน วันที่ 19-21 เหมาะที่จะเจรจา ติดต่อ หรือเริ่มต้นโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ สินค้าตัวใหม่ รวมทั้ง ทำธุรกรรมทางการเงิน, ขอกู้ยืมกับธนาคาร เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่วันที่ 21-24 ให้ระวังสำหรับชาวราศีกันย์ที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด อาจมีเหตุขัดข้อง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ การงานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก สัปดาห์นี้ สังสรรค์พบปะญาติสนิท มิตรสหาย โดยเฉพาะวันที่ 17-18 และ 21-23 อาจทำให้ชาวราศีกันย์ที่ยังโสด ได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังอารมณ์ รัก หลง ยึดติดมากเกินไป อาจทำให้เป็นทุกข์ โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างจังหวัดจากวันที่ 21-23 อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว หวาดระแวง อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่นอยู่แล้ว มีปัญหามากขึ้นได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน.... วันที่ 21-23 ให้ระวัง อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพราะอาจบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์โชคดี มีลาภลอย แต่ให้ระวังการแสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง มีการพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook