ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รับมาก...จ่ายมาก รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากธุรกิจ การงาน และอาจโชคดีได้ส่วนแบ่งจากกองมรดกแต่อาจเป็นทุกขลาภเช่นกัน ...ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี รวมทั้งอาจต้องเสียเงินจำนวนมาก จากการลงทุนที่เสียเปล่าหรือให้กู้ยืมเงินที่จะไม่ได้คืน และวันที่ 10-11ให้ระวังอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องใช้ไฟฟ้า พังพินาศ สูญหาย

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน เจริญก้าวหน้า มีโอกาสที่ดีที่จะประสบความสำเร็จในการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ทำแผนงาน โครงการใหม่ๆ แต่ให้ระวังสำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน หรือ เพิ่มทุนในกิจการ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนถึงล้มละลาย สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ...โอกาสเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ รออยู่แล้วค่ะ

ความรัก รักรื่นรมย์ของชาวราศีเมษ..ผู้รู้จักรัก คนโสดอาจพบรัก เจอคนพิเศษ คนที่แค่เห็นก็รู้เลยว่า...ใช่ และสำหรับสัมพันธ์รัก ที่ยังมีปัญหา ความรักที่ทำให้ทุกข์ระทม สัปดาห์นี้เป็นระยะเวลาทอง ที่จะเริ่มต้นพูดคุย ปรับความเข้าใจกับคนที่รัก เพราะมีโอกาสที่จะฟื้นฟูความรัก ความสัมพันธ์ให้คืนมารื่นรมย์ดังที่เคยเป็นมา

ครอบครัว วันที่ 12-13 กิจการ กิจกรรมที่จะทำในครอบครัวอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งปลูกบ้าน โยกย้าย หรือ มีงานบุญ งานรื่นเริงในบ้าน ก็จะราบรื่น ประสบผลสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวัง ..ผลประโยชน์ขัดกัน..อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

สุขภาพ ระวังโรคเรื้อรัง...ช่องคลอด มดลูกของสตรี หรือ อวัยวะสืบพันธ์ของบุรุษ อาจลุกลาม กำเริบได้ในระยะนี้

โชคลาภ วันที่ 14-16 การแสวงหาโชคลาภ เพิ่มพูนรายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีผลกำไร ได้ดังที่ปรารถนา

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook