ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน พฤศจิกายน 2557

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤศจิกายน....เมื่อยามลมพัดหวน ความรักคืนกลับมา จากวันที่ 4-12 เป็นระยะเวลาที่ความรักที่เคยร้างลา คนรักที่เคยห่างหาย มีโอกาสกลับคืนมา ที่อาจเริ่มจากได้รับข่าวสาร การส่งสัญญาณขอคืนดี
แต่กับความรักที่ยังคงอยู่ ปัญหาการเงินของคู่รัก คู่ครองที่เคยย่ำแย่ มีปัญหาหนัก ที่เคยส่งผลกระทบให้ชาวราศีมีน ในระยะนี้ ก็จะคลี่คลาย ที่จะทำให้บรรยากาศความรักสดใสขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่จากวันที่ 15-30

ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด ร่วมกัน เพราะอาจมีปัญหา ทำให้ความรักที่เริ่มต้นจะดี กลับกลางเป็นหมางใจกันอีกก็ได้

สำหรับคนโสด ไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ เป็นหมู่คณะ จากวันที่ 20-30 อุปสรรค ความยากลำบาก ปัญหาในการเดินทาง อาจทำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจ จนกลายเป็นความรักกับเพื่อนร่วมทาง ที่เดินทางไปด้วยกัน ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

เคล็ดลับเสริมดวงให้ความรักสดใสสำหรับชาวราศีมีน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook