ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ และในวันที่ 23-26 รายได้ที่คาดว่าจะได้ อาจไม่ได้ หรือล่าช้า หรือต้องวิ่งเต้น ใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษถึงจะได้มา ที่มีโอกาสทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ในระยะนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ถ้าเป็นธุรกิจ กิจการครอบครัว ก็ต้องให้ ญาติผู้ใหญ่เห็นชอบด้วย โดยเฉพาะในวันที่ 21-23 โน้มน้าวใจ “ผู้ใหญ่” ให้ดีๆ สิ่งที่ปรารถนาก็มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ในเรื่องความรักของชาวราศีมิถุน ในขณะนี้ ดังนั้น ถ้ายังไม่รัก ก็อย่าเพิ่งสนใจ ถ้ารักไปแล้ว ก็ต้องทำใจ และ อดทน!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อย่าประมาท สัมพันธ์รักใหม่ที่ต้องแอบซ่อน อาจถูก “เปิดโปง” จากความประมาท สะเพร่าของตัวเอง ที่อาจทำให้ต้องทะเลาะ วิวาทกับคู่ครอง

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่อง “คบเพื่อน”

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเรื่อง “อาหาร” โดยเฉพาะที่หรูเลิศ ราคาแพง อาจทำให้เสาะท้อง อาหารเป็นพิษ จนท้องเสีย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 24-26 ควรหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภด้วยการ “เสี่ยง” มีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook