ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ กับชาวราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม อย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังจะถูกหลอกลวง หักหลัง ทางการเงิน ควรรอบคอบในการลงทุน ให้กู้ยืม หรือการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ รวมถึงการสังสรรค์สมาคมกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศและต่างจังหวัด ..ก็มีโอกาสทำให้หมดตัวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรผ่อนคลาย ทั้งความคิด กิจการงาน รวมถึง หลีกเลี่ยงการกระทำที่เสี่ยง ทั้งการลงทุน ปรับเปลี่ยนนโยบาย แผนงาน หรือ หางานใหม่ โดยไม่ได้ศึกษาให้รอบคอบ เพราะอาจมีปัญหา มีรายจ่าย ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด ทำให้สิ่งที่หวังล้มเหลว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกเหยียบย่ำซ้ำเติมจากศัตรูหรือเพื่อนที่ไม่หวังดี

ความรัก วันที่ 7-8 การเดินทางไกล ไปสักการะ บูชาสิ่งศักดิสิทธิ์ตามความเชื่อ จากบุญบารมีที่สร้างสมกันมา อาจทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตรที่อาจร่วมสร้างสะพานบุญจนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทางอาจทำให้เผลอใจ หลงใหลกับรักใหม่ที่ได้เจอะเจอปัญหา ความยุ่งยาก รออยู่นะคะ

ครอบครัว ให้ความรัก ใส่ใจ เคารพบูชาบุพการี ทำให้ท่านมีความสุข ก็จะส่งผลดี มีสิริมงคลให้เช่นกัน

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาโชคลาภด้วยการเสี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ภัยทางน้ำ” โดยเฉพาะจากแม่น้ำ ลำคลอง ที่อาจส่งผลให้เป็นอันตรายถึงชีวิตได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่เหมาะจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งจากรูปลักษณ์ภายนอกให้ดีขึ้นรวมถึงภายในจิตใจการศึกษาค้นคว้าทางจิตวิญญาณ เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชีวิตอย่างยั่งยืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook