ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายจ่ายที่มีเกณฑ์เสียเปล่าสูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องของกิจการงาน ให้ระวังการเงินรั่วไหล เป็นสัปดาห์ที่ควรชะลอการลงทุน นำเงินไปทุ่มเทกับกิจการ หรือภารกิจที่จะกระทำ เพราะมีโอกาส สูญเสียแบบเสียเปล่าสูงมาก

การงาน หลีกเลี่ยง หรือ เผื่อเวลาให้มากๆ กับภารกิจที่ต้องเดินทางโดยเฉพาะเดินทางข้ามจังหวัด อาจเจอเหตุ เจอสถานการณ์ ที่ทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลว รวมทั้งระวังจะถูก “เบี้ยว” ผิดแผกจากข้อตกลง หรือ ถูกหลอกลวงทั้งจากการทำงาน ญาติพี่น้องหรือบุคคลที่พบ ที่รู้จักกันระหว่างเดินทาง

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนแท้ จะช่วยสนับสนุน ทำให้ความหวังของชาวราศีธนูเป็นจริง แต่ให้ระวังมิตรสหายในวงสังคม ในโลกออนไลน์หรือ เพื่อนที่เพิ่งคบกัน จะคิดร้าย ขโมยความฝันของคุณ..สำหรับชาวราศีธนูที่ไขว่คว้าหาความรัก ปลายสัปดาห์ ให้ระวังการสื่อสารในโลกออนไลน์ กับคนต่างชาติ มีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะวันที่ 8-9 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีอุบัติเหตุ

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook