ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.ย. - 5 ต.ค 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน “บ้าน” ให้โชค เป็นระยะที่การแสวงหาโชคลาภ หารายได้เพิ่มพูนจะมาจากการสนับสนุนของครอบครัว หรือกิจการที่เกี่ยวกับบ้าน

การงาน ธุรกิจซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ ตกแต่งภายใน บ้าน ที่อยู่อาศัย อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง วันที่ 29-30 ระวังสุขภาพ เจ็บป่วยกะทันหัน ที่จะทำให้งานมีปัญหา ...เจ็บป่วยกะทันหัน อาจทำให้งานที่กำลังวิ่งเต้น ติดต่ออยู่ ไมสำเร็จตามเวลาที่คาดไว้ ...สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน

ความรัก ตกแต่งบ้านให้สะอาด สวยงาม รวมทั้งจัดงานเลี้ยงรื่นเริงสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย ก็จะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักของชาวราศีมิถุนกับคู่ครอง ราบรื่นและสวยงามไปด้วย แต่ให้ระวังสำหรับการสื่อสารในโลกออนไลน์ ..ภาพสวยเลิศหรู ดูดี ข้อความที่จริงจัง มั่นคง มีโอกาสเป็นแค่ล่อลวง อำพรางเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแล สุขภาพของผู้อยู่อาศัยในบ้าน ....บริวาร คนรับใช้ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่ปล่อยทิ้งไว้อาจลุกลาม อาการหนักจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าประมาทกับอุบัติเหตุที่ทำให้เจ็บปวด ..ไม่สบาย จากของมีคม จากของร้อน ไฟ และ จาก..น้ำ

โชคลาภ เป็นระยะที่อยู่เฉยๆ กับบ้าน โชคลาภจะลอยมาเอง การดิ้นรนแสวงหา มีโอกาสที่จะพลาดหวังสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook