ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22 - 28 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรสำรองเงินไว้กับการเดินทางข้ามจังหวัด หรือสังสรรค์กับญาติพี่น้อง อาจมีเหตุ มีสถานการณ์ที่ทำให้เสียเงินมากกว่าที่คาดการณ์

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ “การร่วมมือกัน...ทำงานเป็นทีม” ถึงจะทำให้ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะ กิจการ การค้าที่ต้องเดินทาง เคลื่อนไหวไม่อยู่กับที่ หรือสินค้าที่ขายในโลกออนไลน์ ที่เป็นของสวยงาม ฟุ่มเฟือย รวมถึง สินค้าสำหรับเด็ก ...จะทำให้อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ให้ระวัง “ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน” ถ้าไม่ประนีประนอม ยอมให้ ก็อาจทำให้แตกหักกันได้

ความรัก วันที่ 22-23 การเดินทางร่วมคณะกับญาติสนิท มิตรสหาย อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่แสดงความสนใจตามความรู้สึก ไม่วางท่า สงวนท่าที ก็จะมีโอกาสทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ กลับคืนมาซึ่งจะมากกว่าที่ให้ไป แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะตอนปลายสัปดาห์ เพราะอาจทำให้ลุกลาม จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้

ครอบครัว วันที่ 23-24 เหมาะที่จะทำบุญให้ทาน ให้ชีวิตสัตว์ใหญ่ โค กระบือ และสัตว์ปีก คือ นก ก็จะเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมิถุนและครอบครัว

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง อย่าประมาทกับอุบัติเหตุที่ทำให้เจ็บปวด ..ไม่สบาย จากของมีคม จากของร้อน ไฟ และ จาก..น้ำ

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ สัปดาห์นี้มีเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook