ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ก.ย. 2557

ชาวราศีเมษ 

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภใหญ่จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังการได้ลาภผลมาโดยใช้เล่ห์เหลี่ยม ไม่สุจริต อาจทำให้เสียหาย เดือดร้อนในอีกไม่นาน

การงาน ธุรกิจส่วนตัว ของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังความกล้า บ้าบิ่น หรือ อวดฉลาดมากเกินไป อาจทำให้ “พลาด” โดยเฉพาะในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือเอกสารสัญญาที่ทำกับคู่ค้า คู่ความ จนเสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกงได้...สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา “ให้คุณ” แสดงผลงานให้เห็นเต็มที่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง และ เงินเดือนขึ้น!!

ความรัก ความรักเอย งดงามอย่างนี้ .... สำหรับชาวราศีเมษที่ยังโสด ยังจะมีโอกาสพบรัก เจอรักใหม่ที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีเมษที่ยังมี “รักฝังใจ” ยังงมงาย ผูกพันกับคนรักเก่า ที่มีเจ้าของแล้ว อาจมีโอกาสปล่อยตัวเตลิดตามอารมณ์ ทำในเรื่องผิดศีลธรรม ทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียเกียรติยศ ชื่อเสียง

 ชาวราศีพฤษภ 

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี การซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ยังมีโอกาสดี และโดยเฉพาะปลายสัปดาห์ อาจได้โชค ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังอารมณ์อยากได้ อยากมี อาจทำให้ถูกหลอกลวง ถูกโน้มน้าวใจให้เสียเงินมากกว่ามูลค่าที่แท้จริง

การงาน ธุรกิจส่วนตัวหรือของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่โดยภาพรวมแล้ว เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภอาจต้องใช้ความ “อดทน” อย่างมาก ในการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น เพราะอาจล่าช้า ไม่ตรงตามนัดหมาย หรือไม่เร็วทันใจอย่างที่คาดหวัง

ความรัก ความรักภายในครอบครัว จะมีส่วนสำคัญยิ่งที่จะเกื้อหนุนทำให้ชีวิตรัก สมรสของชาวราศีพฤษภ ราบรื่น รื่นรมย์ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีพฤษภที่ไม่พอใจในสิ่งที่มี อาจถูก...คารมเป็นต่อ.. ทั้งจากวาจา การสื่อสารในโลกออนไลน์ ล่อลวง หลอกลวงให้หลงเคลิ้ม งมงาย ที่อาจทำให้ต้องเสียใจในภายหลัง

ชาวราศีมิถุน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรยับยั้งใจไว้สักนิด กับของใหม่ๆ แปลก ๆ ที่อาจดึงดูดใจชาวราศีมิถุน ให้ต้องใช้เงินอย่างไม่..ยั้งคิด จนอาจทำให้ติดลบตอนปลายเดือนได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารไม่ชัดเจน อาจเพราะอารมณ์ตึงเครียด หงุดหงิด วุ่นวาย กระสับกระส่าย จากตัวคุณ ชาวราศีมิถุน ที่สื่อถึงผู้มีปฏิสัมพันธ์ ทั้งการพูด การเขียน รวมถึงการส่งข้อความ อาจทำให้มีปัญหา เป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้าเสียหายได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรจริงจัง กับความรักที่แค่ผ่านมา ที่อาจจะพบเจอกันระหว่างเดินทาง เพราะมีโอกาสที่ถึงปลายทางก็แยกย้ายกันไป ไม่หวนคืน และก็ไม่ควรตั้งความหวังมากนักเช่นกันกับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่อาจเจอลืมวันเกิด ,โทรไป ไลน์ไป แล้วไม่ตอบกลับ, นัดแล้วไม่มาตามนัด ฯลฯ

 ชาวราศีกรกฎ 

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ...การแสวงหารายได้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากกลางสัปดาห์จะมีโอกาสสูง แต่ให้ระวังการใช้เล่ห์เหลี่ยม ไม่สุจริตทั้งจากตัวเอง หรือ ผู้มีปฏิสัมพันธ์ อาจทำให้ลาภที่จะได้..หายไป

การงาน เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท กับการเจรจา ติดต่อ ..จะต้องอาศัยความรวดเร็ว ที่จะรวบรัด กระชับให้เป็นไปตามที่ตกลง รวมถึงการลงนามเซ็นสัญญา เพราะมีโอกาสพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้

ความรัก ให้ระวังสำหรับชาวราศีกรกฎ ที่ยังไม่พร้อมจะถูกผูกมัด อารมณ์อ่อนไหว โรแมนติค โดยเฉพาะช่วงปลายสัปดาห์ อาจทำให้ตกกระไดพลอยโจน ได้คู่ ได้คนรัก ด้วยอารมณ์เพริด เผลอไผล แค่ชั่ววูบ...รักสนุก จะทุกข์มาก

ชาวราศีสิงห์

การเงิน ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง เพราะเป็นระยะเริ่มต้นที่รายได้-รายจ่าย จะไม่ปกติ พลิกผันไม่แน่นอน..รายรับอาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง ขณะรายจ่ายอาจมากกว่าที่ประมาณไว้

การงาน เป็นผู้ให้ก่อนแล้วจะได้รับกลับคืนมา...มากกว่า เป็นระยะที่ธุรกิจ การงาน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิง หรือ ค้าขายสินค้าสวยงาม ของฟุ่มเฟือย จะ อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง ....มนุษย์เงินเดือน ผลงานที่ทำมา จะผลิตดอก ออกผล อย่างงดงาม โดยไม่ต้องพูด ไม่ต้องวิ่งเต้นขอร้อง ก็จะเข้าตาผู้ใหญ่เอง อาจถูกเสนอให้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก มองโลกในแง่ดี รื่นรมย์กับชีวิตมากไป มีโอกาสถูกหลงเชื่อ เคลิ้มไปกับคำยกยอปอปั้น ทั้งจากการพูด หรือการสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้ถูกหลอกลวง เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากจากเพศตรงข้ามที่คุณกำลังติดต่อ

ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภ อย่างไม่คาดคิด แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวง จาก เพศตรงข้าม หรือ จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ไม่ใช้อารมณ์ ข่ม “อัตตา” ที่คิดว่าเก่งกว่า เหนือกว่า ใหญ่กว่า วาจาที่อ่อนน้อม ถ่อมตน จะช่วยให้ได้รับความร่วมมือ งานที่คาดหวังก็จะประสบสำเร็จ ดังเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ การติดต่อกับคู่ค้า คู่สัญญา เป็นระยะที่ควรระวัง “การสื่อสาร” อาจด้วยวาจา หรือ ลายลักษณ์อักษร ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากันได้

ความรัก ให้ระวังคำพูด “อวดฉลาด รู้ทัน” หรือ จู้จี้ จุกจิก อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ดูราบรื่น มีความสุข อาจทำให้หงุดหงิด หมางใจกัน แต่สำหรับความสุข รื่นรมย์ กับความรักที่ซ่อนเร้น หรือ รักในโลกออนไลน์ ก็ให้ระวังคำพูดโอ้อวด แสดงฐานะ ทรัพย์สิน อาจทำให้ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์ได้

 ชาวราศีตุลย์ 

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากการลงทุน ผลกำไรจากกิจการ รวมทั้ง อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่ให้ระวัง ได้มาก็อาจ ...หมดไป..... จากการใช้เงินฟุ่มเฟือย หรือ ไว้วางใจผู้อื่นมากเกินไป เช่น ให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อ ลงนามค้ำประกัน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรปัดฝุ่น นำโครงการเก่า แผนงานที่ค้างอยู่ หรือนำงานที่มีปัญหา มาแก้ไข จัดการ เพราะมีโอกาสจะสำเร็จ...ปล่อยทิ้งไว้อาจทำให้มีปัญหาระยะยาว แต่ให้ระวัง การเจรจา ต่อรอง กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ...อย่าดึงดัน ตื๊อ จะให้ได้อย่างใจในสิ่งที่พวกเขาตัดสินใจไปแล้ว เพราะอาจทำให้หมางใจกัน

ความรัก พบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้ มหัศจรรย์แห่งรัก อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ไม่คาคิด คาดฝันจะได้เจอ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ให้ระวังจะถูกหลอกลวงให้หาทางออก แก้ไข อย่าง..งมงาย ทำให้เสียเงินทอง ทรัพย์สิน จำนวนมากอย่างไร้ประโยชน์ และไม่เกิดผลที่ต้องการ

 ชาวราศีพิจิก 

การเงิน โอกาสในการแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง อาจถูกโน้มน้าว เกลี้ยกล่อม ทั้งหลอกลวง จากมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ จากในโลกออนไลน์...อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า จะได้รับประโยชน์จากมิตรสหาย โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการบันเทิง หรือ ค้าขายของสวยงาม แต่ให้ระวัง ระงับสติให้ดีๆ ในการเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจอืดอาด ล่าช้า ไม่ทันใจ ..อดทน อดกลั้น ได้มากเท่าไหร่ ก็จะได้รับประโยชน์ ผลสำเร็จมากเท่านั้น

ความรัก มีเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่ง ....เป็นสัปดาห์ที่คนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนที่ถูกใจ ได้สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เคยมีคู่ครองมาแล้ว แต่ให้ระวังสัมพันธ์รักที่ต้องแย่งชิง ต่อสู้เพื่อให้ได้มาครอบครอง อาจทำให้..เจ็บ มีอันตรายกับร่างกายได้

 ชาวราศีธนู

การเงิน ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่สัปดาห์นี้ให้ระวัง ..หูเบา เชื่อคนง่าย” อาจทำให้ต้องเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเสนอขายลิขสิทธิ์ ผลงานการประพันธ์ทั้งวรรณกรรมและวิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ นักบริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “คำพูด” ตามอารมณ์ ที่อาจไม่ได้ตั้งใจแต่ทำให้คนฟัง “เจ็บ” โดยเฉพาะ กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่เป็นเพศหญิงอายุอ่อนกว่า อาจทำให้ก่อศัตรู จนถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน ทรัพย์สินเสียหาย

ความรัก โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี...สนับสนุนทางธุรกิจ การงาน จากเพศตรงข้ามในระยะนี้ อาจมาพร้อมข้อเสนอ....ความสัมพันธ์ที่คุณจะปฏิเสธไม่ได้ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวัง ..มือที่สาม บุคคลภายนอก จะนำความเดือดร้อนมาให้ชีวิตคู่ของคุณ อาจทำให้ทะเลาะ วิวาท จนแตกร้าว

 ชาวราศีมังกร 

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภ ได้ของขวัญ จากคนรัก คู่ครอง แต่ควรวางแผน ควบคุมการใช้เงินให้ดีๆ เพราะได้มาเท่าไหร่ ก็อาจหมดไปในเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ สังสรรค์มิตรสหาย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเอกสารผิดพลาด อาจทำให้การทำธุรกรรมทางการเงิน เช่นขอสินเชื่อจากธนาคาร มีปัญหาล่าช้าถึงล้มเหลว และธุรกิจที่มีหุ้นส่วน เป็นระยะควรระวัง การเงินรั่วไหล เอกสารบัญชีผิดพลาด ที่อาจทำให้หวาดระแวง มีปัญหา จนขัดแย้งกันเองได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการพาคนรัก คู่ครอง ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย เพราะอาจมี “ประเด็น” ที่ทำให้หวงหึง ทะเลาะวิวาท จนทำร้ายร่างกายกันได้

ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” อาจทำให้ถูกเอาเปรียบ ถูกหลอกลวง จากผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม

การงาน ธุรกิจบันเทิง หรือ การจัดงานที่เกี่ยวกับความรัก พิธีสมรส เจริญรุ่งเรือง มีผลตอบแทนสูง โดยทั่วไป เป็นระยะที่ มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ความพึงพอใจ จากเจรจาติดต่อ หรือนัดหมายกับบุคคลที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ศิลปิน ดารานักร้อง นักแสดง แต่ให้ระวัง การตกลงเรื่องผลประโยชน์ ควรชัดเจน และ ผูกมัดแน่นหนา เพราะมีโอกาสเปลี่ยนแปลง พลิกผันได้ง่ายๆ

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่อาจต้องทำใจ กับเสน่ห์เหลือล้น ของคู่รัก คู่ครอง ที่อาจเป็นที่ต้องตา พึงใจ และความสนิทชิดเชื้อกับเพศต่างเพศ แต่ควรใส่ใจ เพราะมีโอกาสที่ เขาหรือเธอ ของคุณ จะถูกหลอกลวง ล่อลวง ให้หวั่นไหว เคลิ้มตาม!!

 ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ควรสำรองเงินไว้เผื่อ กับการถูกเบียดเบียน หรือต้องแบ่งปันให้กับบุตร-ธิดา และ ญาติพี่น้อง

การงาน ธุรกิจที่เป็นตัวแทน เอเย่นต์ หรือ นายหน้า ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวังการติดต่อกับต่างประเทศ หรือ กับชาวต่างชาติที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา การสื่อสารคลุมเครือ ไม่ชัดเจน อาจทำให้เสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ที่ควรได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ควรระวัง สำหรับชาวราศีมีนที่ยังโสด และ แสนเหงา การติดต่อ สื่อสารในโลกออนไลน์ อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก่อนจะเผลอใจไป ควรพิจารณาตรวจสอบหาข้อมูลให้แน่ใจก่อน เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook