ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 8 - 14 ก.ย. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีเมษ มีเกณฑ์โชคลาภทางการเงินสูงมาก การพบปะ สังสรรค์ “มิตรใหม่” จะให้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังมิตรสหายที่มีอาชีพแปลกๆ ลับลมคมใน อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

การงาน เริ่มใหม่ ทำใหม่ คิดใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่ เป็นระยะเวลาเริ่มต้นของชาวราศีเมษที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลง หรือ พัฒนาตนเอง ก็จะมีโอกาสก้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ “ผู้ใหญ่” พูดไม่ชัดเจน อาจทำให้ผิดใจ ถูกเขม่น จนอาจกลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน งานล่าช้า หรือ ล้มเหลว

ความรัก ความรักหวานชื่น สุดแสนโรแมนติค สำหรับชาวราศีเมษ ผู้รู้จักเลือกที่จะรัก และไม่มากรัก .... คนโสดที่แสนเหงา สัปดาห์นี้อย่าอยู่เฉย อยากมีรักก็ต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้ดีขึ้น แล้วออกงานสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย เจอคนที่รัก ที่ชอบ ก็ต้องใจกล้า แล้วเดินหน้า...ถึงจะพบความสุข ได้มีคนรัก ที่อาจสานสัมพันธ์กันได้..นาน

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ..บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เป็นคดีความ หรือทำให้เสียเงินทองทรัพย์สิน จำนวนมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังโรคภัยที่เกี่ยวกับระบบในช่องท้อง .... กรดไหลย้อน ปวดท้อง ท้องเสีย โรคกระเพาะกำเริบ , ลำไส้อักเสบ มีเกณฑ์เกิดขึ้นกะทันหัน ทีอาจถึงกับเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ผลตอบแทนสูง แต่ให้ระวังข้อมูลที่แสวงหามาได้อย่างยากเย็น อาจทำให้หมดตัว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook