ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ก.ย. 2557

 

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน ซื้อ ๆ ขายๆ เข้าเร็ว ออกเร็ว จะเป็นทางเพิ่มพูนรายได้ให้ชาวราศีมิถุนสัปดาห์นี้ แต่การใช้จ่ายเงินทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ยังมีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจสิ่งพิมพ์ จำหน่ายเครื่องเขียน หรือ ซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์โดยเฉพาะสินค้าฟุ่มเฟือย อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นระยะที่ควรระวัง รอบคอบในการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะในเรื่องแบ่งปันผลประโยชน์ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท แตกหักกัน

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง อาจทำให้ชาวราศีมิถุนได้พบรักที่แสนรื่นรมย์ แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก ยังลังเล รีรอ ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ ต้นสัปดาห์ หลีกเลี่ยง หลบให้ดีๆ เพราะยังมีเกณฑ์ที่อาจต้องถูกบีบ ให้ตัดสินใจ ที่จะต้องเลือกแล้ว

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง “คำพูด” จุกจิก จู้จี้ รวมถึงบ้านรก รุงรัง อาจทำให้บรรยากาศในครอบครัว “ร้อน” ระหองระแหง ไม่มีความสุข และต้นสัปดาห์ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา ไม่สบาย หรือ เจออุบัติเหตุ

สุขภาพ ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะในวันที่ 1 กันยายน ...สำหรับสตรีราศีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ ยังควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ .. ระวังอุบัติเหตุจากการกระทบ กระแทก หรือ ตกจากที่สูง เช่นกัน

โชคลาภ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์โคจรเข้ามาสถิตยังราศีที่มีผลกับโชคลาภทางการเงินของชาวราศีมิถุนแล้ว เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า..ควรหลีกเลี่ยงที่จะ..เสี่ยง..ที่จะแสวงหาลาภผลด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ การพนัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะขาดทุน หมดตัว สูงมาก

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook