ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25-31 สิงหาคม 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25-31 สิงหาคม 2557

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25-31 สิงหาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 - 31 ส.ค. 2557

  • ชาวราศีเมษ 

การเงิน ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ทั้งเรื่องจำเป็นของตัวเองและบุตร ธิดา และยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสสูญ..สูงมาก

การงาน เป็นระยะที่การทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสาร ข้อมูลให้เต็มที่ ถึงจะทำธุรกิจ การงาน ที่ทำประสบความสำเร็จ แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนให้ระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้ง โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ค่าใช้จ่าย อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้ตัวเองบ้าง จะขอย้าย ขอเลื่อนขั้น ขอเงินเดือนขึ้น ก็จะมีโอกาสสมหวัง

ความรัก วันที่ 29-31 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามจนเลิกรากันได้ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ฟังหูไว้หู จากญาติผู้ใหญ่ที่หวังดีมากเกินไป , หูเบา เชื่อบริวาร คนใกล้ชิดมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่ชืดชา คลอนแคลนอยู่แล้ว ...แตกหัก สำหรับคนโสด อย่ารอให้รักลอยเข้ามาหา เดินหน้าแล้วไขว่คว้า ถึงจะมีโอกาส

  • ชาวราศีพฤษภ 

การเงิน ควรระวังและรอบคอบในการใช้เงิน เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ กลางสัปดาห์ไปแล้วระวังถูกล่อลวง หลอกลวงให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า เช่นซื้อของถูก ราคาแพง หรือซื้อของมีตำหนิ ของปลอม อย่างเช่น อุปกรณ์สื่อสาร เครื่องใช้ไฟฟ้า ต่างๆ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังงานสื่อสารมีปัญหา ทำให้งานที่คาดหวังไม่ประสบความสำเร็จ...จากเจรจาติดต่อไม่ชัดเจน คลุมเครือ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ อาจทำให้มีปัญหาหมางใจกันได้ ...เอกสารผิดพลาด แก้ไขไม่ถูกจุด รวมถึงการ

ลงนามเซ็นสัญญา ที่อาจมีความนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียเปรียบ สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ปลายสัปดาห์ให้ระวังเป็นพิเศษในเรื่องลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้
ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับ ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะชาวราศีพฤษภที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจถูกเปิดโปงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และปลายสัปดาห์ สำหรับสาวราศีพฤษภ ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ตามลำพังกับเพศชายที่ไม่ใช่คู่รัก คู่ครอง เพราะอาจถูกทำร้ายทั้งร่างกาย และ จิตใจ

  • ชาวราศีมิถุน 

การเงิน หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ปลายสัปดาห์ มีเกณฑ์รายจ่ายสูงมาก โดยเฉพาะจากเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา และ เรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองที่ห้ามใจไม่อยู่

การงาน เป็นสัปดาห์ที่อาจต้องเดือดร้อนจากการกระทำหรือประมาทของ “คนอื่น” โดยเฉพาะวันที่ 25-26 ธุรกิจ หรือมีภารกิจที่ต้องเดินทาง โดยเฉพาะที่นัดหมายไว้แล้ว เตรียมเวลาเผื่อไว้ให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุ อุปสรรค ที่ทำให้ล่าช้า และควรหลีกเลี่ยงการเสนอผลงานด้านการเขียน พิมพ์ โฆษณา เพราะคนรับอาจไม่มีอารมณ์ดู จนถูกดอง!!

ความรัก เป็นระยะที่อาจถูกบีบให้ต้องตัดสินใจ สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีหลายรัก ..ถูกต้อง หรือ ถูกใจ แต่สำหรับคนโสด เดินทางไปสถานที่ใหม่ๆที่ไม่เคยไป อาจสะดุดรัก เจอคนที่พึงใจ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเทใจ หลวมตัวมีสัมพันธ์....เขาหรือเธอ ...รักจริงหรือแค่ลองเล่น

  • ชาวราศีกรกฎ 

การเงิน การเจรจาติดต่อ ขอความช่วยเหลือทางการเงินจากมิตรสหาย หรือ ญาติผู้ใหญ่ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ต้นสัปดาห์ ระวังเอกสารสำคัญสูญหาย รวมถึงนัดหมาย การเจรจา หรือทำธุรกรรมทางการเงิน อาจมีอุปสรรค เอกสารผิดพลาด มีไม่ครบ ที่อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังล่าช้า หรือไม่สำเร็จ

การงาน วันที่ 27-29 การเจรจา ติดต่อ เสนอผลงานจากความคิด งานที่สร้างสรรค์เอง หรือสมัครงานใหม่จะมีโอกาสสูงที่จะได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ..รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ให้ระวัง หลบหลีกให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะขัดแย้ง โต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกับ “ผู้ใหญ่” .. ที่อาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานทันที

ความรัก จัดลำดับความสำคัญ..งาน เงิน และ ความรัก ไม่สมดุล รวมทั้งอารมณ์เครียดหงุดหงิดจากงาน อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ของชาวราศีกรกฎ ไม่อยากอยู่ใกล้ เพราะ..น่าเบื่อหน่าย!! แต่สำหรับคนโสดที่เหงาใจแต่ให้ความสำคัญกับงานมากไป จนอาจทำให้ละเลย ไม่มอง หรือ มองไม่เห็น คนที่..มองมา

  •  ชาวราศีสิงห์ 

การเงิน การเจรจา หาลู่ทาง หาข้อมูล ที่จะทำให้เพิ่มพูนรายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังปลายสัปดาห์ เงินทอง ทรัพย์สินมีค่ามีโอกาสสูญหาย หรือ ถูกจี้ ปล้น จากการเดินทางข้ามจังหวัด

การงาน ธุรกิจหรือกิจการที่ทำร่วม มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ปลายสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงนัดประชุม เจรจาเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหัก แต่โดยภาพรวมแล้วสัปดาห์นี้ การเจรจา ติดต่อ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการตกลงจนถึงลงนาม เซ็นสัญญา เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้น ที่จะทำให้เสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกง ได้

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด สัปดาห์นี้ อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนลึกซึ้ง แต่ให้ระวังคำพูดคุยโวโอ้อวด หรือ การแสดงออกที่มากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักนั้นเป็นแค่..ทางผ่าน

  •  ชาวราศีกันย์ 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรออมเงิน จำกัดการให้ทานบ้าง เพราะมีเกณฑ์รับมาก แต่รายจ่ายก็สูงมาก โดยเฉพาะในเรื่องฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น ....ปลายสัปดาห์ ระวังเงินทอง ทรัพย์สินมีค่า แตกหัก สูญหาย

การงาน สัปดาห์นี้ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจถูกชักจูง ล่อลวง ให้เสียเปรียบจนถูกหลอกลวง ฉ้อโกง และยังเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง การวิ่งเต้น หรือ เจรจา ติดต่อแบบ “ส่วนตัว” เพราะนอกจากจะล้มเหลว ยังมีเกณฑ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรืออาจถูกตลบหลัง แบล๊คเมล์อีกด้วย

ความรัก อาจได้พบเพื่อนใหม่ คนที่น่าสนใจใหม่ ที่ทำให้ชีวิตสดใส รื่นรมย์ จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แต่สำหรับความสัมพันธ์ที่เดินไปอย่างช้าๆ ไม่ทันใจที่ร้อนรน ก็ เป็นระยะที่ต้อง “อดทน” ไม่เรียกร้อง เซ้าซี้ ขอคำมั่นสัญญาใดๆ กับคนรัก คู่ครอง แล้วให้ ..ความรัก..เดินไปตามวิถีทางที่ควรเป็น ..รีบร้อนไปก็อาจทำให้หกล้ม เจ็บ เสียใจ!!

  •  ชาวราศีตุลย์ 

การเงิน การแสวงหารายได้ โดยเฉพาะจากการทำงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจไม่ได้เต็มที่อย่างที่หวัง ...ถูกเบียน หรือ ต้องแบ่งให้กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เป็นระยะที่ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้เสียเงินเดือดร้อน จนเป็นคดีความได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า สัปดาห์นี้ถึงจะมีอุปสรรคในการเจรจา ติดต่อที่ล่าช้า ไม่ได้ดังใจ แต่อย่าหยุดที่จะ..เดินหน้า..เพราะปลายทาง ป้ายความสำเร็จ รออยู่แล้ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ กลางสัปดาห์ไปแล้ว ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย จะมีโอกาสได้งานที่ต้องการ

ความรัก เอาจริงเอาจัง รวมถึงคาดหวังผลประโยชน์ที่จะได้จากคนรัก คู่ครอง มากเกินไป แล้วไม่ได้ดังใจ อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ เป็นทุกข์ จนทุรนทุราย ...ปล่อยวาง รักในสิ่งที่เขา/เธอ เป็น ก็จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ มีความสุขได้ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ ที่มีหลายรัก แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ ปลายสัปดาห์ หลบหลีกให้ดีๆ เพราะอาจถูกบีบ ถูกบังคับให้..เลือก!

  • ชาวราศีพิจิก 

การเงิน ควรวางแผนการใช้เงินล่วงหน้า และมีวินัย เพราะรายได้คงที่ แต่อาจมีเหตุจำเป็นที่ทำให้ต้องเสียเงินมากกว่าปกติ..การเดินทางไกล หรือทำบุญ บริจาคเงินตามความเชื่อ ศรัทธา ที่จำเป็นต้อง..จ่าย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องทุ่มเท ทำงานหนักมากกว่าเดิม ถึงจะทำให้เป้าหมายที่วางไว้ประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง “อัตตา” ความถือดี เชื่อมั่นในตัวเองจากความสำเร็จที่ผ่านมา อาจทำให้ใช้คำพูด “ข่ม” หรือ กดเพื่อนร่วมงานให้รู้สึกด้อยค่า อาจทำให้ถูกต่อต้าน ไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร

ความรัก ยังเป็นระยะที่การเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ร่วมสัมมนาทางวิชาการ ปรัชญา ,ร่วมกิจกรรมทางศาสนา อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่พึงใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ หรืออาจได้เจอกัลยาณมิตร ที่อยู่บนเส้นทางเดียวกัน แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่มี..หลายรัก ปลายสัปดาห์ ความขัดแย้ง ไม่ได้ดังใจ อาจทำให้สูญเสียไปหนึ่ง!!

  •  ชาวราศีธนู 

การเงิน เป็นระยะที่การเงินรั่วไหล มีรายจ่ายมาก โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ทั้งจากการสมาคม พบปะสังสรรค์ อาจมีเรื่องเดือดร้อนและเสียผลประโยชน์ เพราะมิตรสหายหรือคนในวงการเดียวกัน ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง ไม่ควรร่วมลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน ...นอกจากไม่ได้คืน จะยังเสียเพื่อนด้วย!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องพยายาม ทำงานให้หนักขึ้นในการติดต่อกับต่างประเทศ หรือหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในเรื่องธุรกิจ ธุรกรรม เอกสารทางการเงิน มีเกณฑ์ผิดพลาด ไม่ชัดเจน หรือ เอกสารสูญหาย ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังคนที่รีบร้อนเข้ามาสัมพันธ์อย่างจริงจัง มากเกินไป อาจมุ่งหวังผลประโยชน์ มากกว่ารักจริง หวังแต่ง.... แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ห่างกันด้วยระยะทาง...ก็ต้องระวังเช่นกัน..ห่างตา ก็ห่างใจ

  • ชาวราศีมังกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน อาจมีโชค ได้ลาภลอย มหาศาล จากการเดินทางไกล หรือ ประกอบศาสนกิจ แต่ก็มีโอกาสพลิกผัน ถูกหลอกลวง หรือใจพาไป ทำให้เสียเงินมหาศาล เช่นกัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังคำพูด การกระทำ การแสดงออก และความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ไม่อย่างนั้น การติดต่อ เจรจา งานที่คาดหวัง อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง เอกสารสำคัญสูญหาย อาจได้รับข่าวสาร ข้อมูลที่ทำให้ไม่ชอบใจ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ปลายสัปดาห์ อาจได้รับความเดือดร้อนจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้

ความรัก ลุยงาน เผชิญวิบากกรรม ต่อสู้อุปสรรคในการทำงานร่วมกันในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว เรื่องงานกับความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ไม่สมดุล ทุ่มเทให้ความสำคัญกับงาน หน้าที่ มากกว่า อาจทำให้ความรักยิ่งชืดชา รอวันถึงปลายทาง..แตกหัก

  • ชาวราศีกุมภ์ 

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก ผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ให้ระวังการเดินทางไกล หรือมีคดีความในระยะนี้ อาจทำให้ลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา...หมด

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้อง “ถึงลูกถึงคน” เอาจริงเอาจัง ตามติดในการเจรจา ติดต่อกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ให้ระวังการติดต่อ หาผลประโยชน์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ อาจได้ผลไม่คุ้มค่ากับ เงินทอง ชื่อเสียง เกียรติยศ ที่ต้องเสียไป

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด “อวดฉลาด” กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์ที่ “แย่” อยู่แล้ว มีปัญหามากขึ้น สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก กับคนมีคู่ครองแล้ว ระวังเรื่องอื้อฉาว ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และอาจถูกฟ้องร้องได้อีกด้วย

  • ชาวราศีมีน 

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะปลายสัปดาห์ ให้ระวัง มีสติ อย่าประมาท อาจมีเรื่อง ทำให้เสียเงินอย่างไม่คาดคิด ....ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง มีโอกาสสูงมาก

การงาน ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ในระยะนี้ อาจถูกล่อหลอก ล่อลวง ให้เสียเปรียบ และสำหรับเจ้าของธุรกิจ นักบริหาร .. อย่าละเลย ใส่ใจดูแลสวัสดิการของพนังงานให้มากขึ้น เพราะอาจมีปฏิกิริยาต่อต้าน เมินเฉย หรือ เจตนาทำงานให้ผิดพลาด ที่จะทำให้กิจการงานเสียหายได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าแสดงออกมากนัก ในการคบหากับ ลูกน้อง คนใกล้ชิด หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ถูกนินทา เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถูกเรียกร้อง ข่มขู่ ให้เสียทรัพย์สินเงินทอง จำนวนมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook