ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากอดีต ..เงินชดเชย ผลประโยชน์ที่ควรได้แต่ถูกเบียดบังไว้ หรือ ลูกหนี้เก่าที่แทงสูญไปแล้ว นำเงินมาคืน

การงาน ปลายสัปดาห์ให้ระวัง ธุรกิจ ภารกิจหรือ การทำธุรกรรมทางการเงินที่อยู่ในระยะวิ่งเต้น ดิ้นรนที่จะได้มา อาจมีอุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรือหวังได้ร้อยแต่ได้แค่ครึ่งเดียว แต่โดยภาพรวม ...เริ่มต้นติดต่อ นัดหมาย เจรจา กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงเจรจาประนีประนอม กับ คู่ความ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ..และการเริ่มต้นที่ดี จะมีโอกาสสำเร็จได้กว่าครึ่งแล้ว

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “คำพูด” ที่ปล่อยออกมาตามอารมณ์ ที่ไม่ได้กลั่นกรอง อาจทำให้คนรัก คู่ครอง เจ็บปวด และ หมางใจ ที่อาจเป็นรอยร้าวจนแตกหักต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่ยังไขว่คว้าหาความรัก ...การสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้พบคนที่พึงใจที่อาจสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ระวังการ “สร้างภาพ” อาจทำให้ร้างลาอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ครอบครัว ระวังของชิ้นเล็กๆ แต่มีค่าราคาแพงที่เก็บไว้ในบ้านสูญหาย ... เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรนำคนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน อาจก่อปัญหาทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ โอกาสในการแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน ได้มาก..หมดมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ “ดูดี” อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook