ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ก.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ทุกขลาภ..มีโอกาสได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ จำนวนมาก แต่ให้ระวังควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเข้าหุ้นส่วนกับมิตรสหายในระยะนี้ เพราะ..ลาภผลที่ได้มา..อาจหมดไป

การงาน วันที่ 23-25 การเจรจา ต่อรอง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน การตกลงที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ขยายงาน หรือ ทำสัญญาใหม่ อาจทำให้มีปัญหาระยะยาวได้

ความรัก เอาชั้นเชิง อยากเป็นผู้ชนะ อาจทำให้ความรักที่กำลัง..เดินหน้า ต้องถอยหลังกลับไปอยู่ในจุดที่..ห่างไกลกัน..อีกครั้ง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญมากๆ กับ "ครอบครัว" โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับญาติผู้ใหญ่ ...พระในบ้าน ซึ่งจะเป็นสิริมงคลที่จะทำให้ชาวราศีธนู มีชีวิตที่เจริญ รุ่งเรือง และก้าวหน้ามากขึ้น

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เจ็บคอ หลอดลมอักเสบ

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้น กับ มิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม มีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันในอนาคตได้.... วันที่ 26-27 เดินทางไกล ทำบุญ ตามศรัทธา ความเชื่อ อาจทำให้ได้ลาภ ผลดีที่เป็นสิริมงคลกับชีวิตได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook