ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ อย่างที่ไม่คาดฝัน ที่ไม่ต้องเดินทางแสวงหา แต่ให้ระวังเพราะมีเกณฑ์เป็นของ "ร้อน" ไม่สามารถรักษาได้ .....ที่อาจหมดไปได้อย่างรวดเร็ว

การงาน การเจรจา ต่อรอง เพื่อการลงทุน หรือเริ่มโครงการใหม่ หรือ สมัครงาน โดยเฉพาะกับหน่วยงานข้ามชาติ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ควรระวังการเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด ที่ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีอุปสรรค อุบัติเหตุ ที่ทำให้ธุรกิจ การงานที่นัดหมายไว้ คลาดเคลื่อน จนล้มเหลวได้

ความรัก การสื่อสารในโลกออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่ "คุย" กันรู้เรื่อง ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เรื่องเก่ายังค้างคาไม่จบ ...สัมพันธ์รักครั้งใหม่ อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง..การสื่อสาร..กับบุตร-ธิดาให้มากๆ วัยต่างกัน ความเข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ไม่แน่นอน พลิกผันสูงมาก ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook