ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ก.ค.  2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน การแสวงหารายได้ ขึ้นอยู่กับความพยายาม อาจต้อง "ตื๊อ" ตามติด หรือ เซ้าซี้ บ้างนิดหน่อย ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่คาดหวัง

การงาน ธุรกิจ การงาน เจริญก้าวหน้า มีผลกำไร สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่อย่างกะทันหัน ไม่ควรต่อต้าน หรือ ขัดขืน เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เพียงแต่จะช้าไม่ทันใจ!!

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรใส่ใจ "ข่าวเขาเล่าว่า " หรือ เสียงซุบซิบนินทา เพราะถ้าสนใจมาก คิดมาก อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะกับความรักของคนสองคนที่มาจากสิ่งแวดล้อม ฐานะ ที่ต่างกันมาก

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง....รับคนใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ ควรตรวจสอบเอกสารสำคัญให้แน่ใจว่าถูกต้องตามกฎหมาย เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ชาวราศีมกรเดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ วันที่ 19-20 มีโอกาสในการแสวงหาโชคลาภ แต่ควรพิจารณาข่าวสาร ข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook